วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทรงผม

ทรงผมเกาหลี สำหรับสไตล์ผมของเกาหลีนั้นเราจะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย ไม่นิยมทำสีผม เพราะสาวเกาหลีส่วนใหญ่มักชอบอะไรที่ดูธรรมชาติิ มากกว่าแบบทรงผมในสไตล์ญี่ปุ่นที่ค่อนค้างจะจัดทรงยากและเน้นการทำสีผมและเทคนิคมากกว่า สาวหล่อเกาหลีบางส่วนก็นิยมที่จะใช้การขยี้ไปมา ในการใช้ชีวิตประจำวันด้วยเช่นกันฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น